Từ ngày 15/8/2018, Người mua trên Aalo.vn có thể gửi yêu cầu trả hàng hoàn tiền cho Aalo.vn theo thời gian sau:
Lý do yêu cầu trả hàng | Người bán hàng trên aalo.vn |
Hàng bị bể, vỡ | Trong vòng 24h kể từ khi nhận được hàng |
Các lý do trả hàng còn lại: Hàng lỗi, không hoạt động Hàng đã qua sử dụng (Hàng mua mới 100%) Nhậ sai/ thiếu hàng Chưa nhận được hàng. |
Trong vòng 72h kể từ khi nhận được hàng |
Người mua cần cung cấp bằng chứng liên quan đến yêu cầu trả hàng qua Email: shopaalo.vn@gmail.com. Aalo.vn khuyến khích bạn chủ động liên hệ với Người bán trục tiếp để được hỗ trợ đổi trả nhanh chóng.
Vì vậy, nếu sản phẩm khi nhận bị bể hoặc vỡ, Người mua vui lòng gửi yêu cầu Trả hàng/ hoàn tiền kèm với hình ảnh chứng minh trong vòng 24h kể từ khi nhận được hàng. Aalo.vn xin từ chối hỗ trợ mọi khiếu nại về sản phẩm nhận được bị bể, vỡ trong trường hợp khách hàng báo cho cho aalo.vn sau thời gian này.
Aalo.vn sẽ hoàn tiền về cho Người Mua trong thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ sau khi aalo.vn quyết định hoàn tiền.
Trong trường hợp cần Aalo.vn can thiệp phân xử, Aalo.vn sẽ xử lý yêu cầu này từ 7 - 14 ngày làm việc kể từ lúc Aalo.vn nhận được khiếu nại liên quan yêu cầu trả hàng/ hoàn tiền của Người mua.
Trong mọi trường hợp khiếu nại, quyết định của Aalo.vn sẽ là quyết định cuối cùng.